Hướng dẫn vệ sinh giá bát đĩa di động

Do nước còn sót lại trên bát đĩa khi úp bát đĩa vì vậy giá bát nâng hạ là một nơi có điểu kiện tốt cho hình thành nấm mốc vì vậy  bạn cần thường xuyên vệ sinh đặc biệt là trong mùa xuân và đông có độ ẩm không khí cao.

Việc vệ sinh thường xuyên là một việc làm không những đảm bảo cho giá bát luôn được sạch sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt hơn nữa là lúc nào nhìn giá bát cũng như mới.

Hướng dẫn vệ sinh giá bát đĩa di động

– Đổ một ít nước ấm vào chậu rửa có pha chút nước rửa bát thật loãng. Nếu có thể cho thêm một chút nước chanh hoặc giấm để tăng khử mùi hiệu quả hơn (chú ý : không lên pha quá nhiều nước rửa bát).

– Đợi một vài phút cho hỗn hợp đã hòa tan tết

– Sử dụng miếng rửa bát mềm trà nhẹ lên phần giá bát (bởi giá bát nâng hạ làm bằng inox 304 vì vậy hạn chế tối đa bắt và bám bụi vì vậy bạn không cần phải kỳ mạnh tay)

– Xả nước rửa sạch nước rửa chén đĩa để loại bỏ dư lượng xà phòng.

– Lau khô giá bát nâng hạ bằng khăn

Sau khi lau khô xong bạn hãy đợi 1 ít thời gian để cho giá bát thật sự khô hẳn, nếu còn mùi xà phòng thì bay hết trước khi úp bát đĩa bạn nhé.

Chú ý khi vệ sinh giá bát nâng hạ :
+ Không sử dụng miếng rửa cứng trà mạnh lên giá bát vì có thể gây sước
+ Không sử dụng dung dịch mạnh

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin về cách sử dụng giá bát nâng hạ và giúp gia chủ dễ dàng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn: