5 lý do bạn nên sử dung bát đĩa nâng hạ Avintana

Giá bát nâng hạ (hay giá bát di động) là phụ kiện tủ bếp, có tính năng sử dụng là dùng để đựng bát đĩa. Nhưng được cải tiến so với giá bát cố định thông thường là có thể di động nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc lấy bát đĩa.

5 lý do bạn nên sử dung bát đĩa nâng hạ Avintana

1./  Giá bát nâng hạ rất tiện dụng:

Được cải tiến mạnh mẽ so với giá bát cố định, trong khi giá bát cố định nằm một chỗ ở trên tủ bếp khiến một số người có chiều cao khiêm tốn không thể sử dụng được thì giá bát nâng hạ với cơ chế nâng lên hạ xuống của mình phù hợp với tất cả chiều cao, lứa tuổi có thể sử dụng dễ dàng.

2./  Dễ dàng thi công lắp đặt:

Nếu như nhà bạn đã có sẵn tủ bếp muốn lắp giá bát nâng hạ, hay đơn giản nhà bạn đã lắp giá bát cố định rồi mà chưa ứng ý với sản phẩm muốn thay đổi thành giá bát nâng hạ thì có thể dễ dàng thay đổi mà không mất tính thẩm mỹ của bếp

3./ Công năng cao:

Với thiết kế hai tầng gồm tầng để bát và tầng để đĩa riêng biệt, hơn nữa việc giá bát nâng hạ được cải tiến thêm hộp để đũa giúp cho việc tối ưu đồ đạc trở nên nhanh chóng hơn

4./ Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe:

Giá bát nâng hạ Avintana đang được sản xuất với hai chất liệu chính là inox 304 (Inox mờ), Inox mạ crom (Inox bóng) là những chất liệu có độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao dù thường xuyên phải sử dụng trong môi trường nước, ẩm ướt.

5./ Tính thẩm mỹ cao:

Giá bát nâng hạ được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên luôn sáng và bền đẹp. Được thiết kế nâng lên hạ xuống lắp đặt âm tủ bếp mang đến cho nhà bếp sự gọn gàng, mang lại vẻ đẹp cho nội thất hiện đại thông minh.

Video Review về giá bát đĩa nâng hạ Avintana