Những lí do nên lựa chọn Hệ thống tủ khô Avintana

Tủ khô Avintana là loại tủ bếp được lắp đặt vào các vị trí hốc tường hoặc là những góc chết. Nó nhằm giải phóng không gian giúp không gian thêm thoáng đãng và tăng diện tích cho lối đi. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với những không gian nhà bếp nhỏ.

Không chỉ được coi là giải pháp tiết kiệm không gian mà nó còn được coi là giải pháp hoàn hảo để che đi các khuyết điểm của căn phòng bếp.

Những lí do nên lựa chọn Hệ thống tủ khô Avintana

1./ Thiết kế sang trọng

Thiết kế tủ kho của Avintana mang đậm phong cách châu Âu, bề mặt sáng bóng sang trọng, mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và góp phần nâng tầm không gian bếp. Bên cạnh đó, hệ giá kho 2 tầng còn được thiết kế lắp đặt âm tủ bếp dưới tiện lợi, sử dụng cho hệ tủ cánh mở, tận dụng tối đa không gian lưu trữ hệ tủ bếp dưới nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

2./ Chất liệu cao cấp

Hệ thống tủ kho được sử dụng vật liệu Inox 304 chống han gỉ ộp cao cấp sáng bóng, chắc chắn, chống gỉ sét và có độ bền cao. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trên dây chuyền tiên tiến. Người dùng dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt và vệ sinh nhanh chóng với một chiếc khăn ẩm.

3./ Lưu trữ thông minh

Thiết kế nhiều tầng với chất liệu inox hộp có khả năng chịu lực cao, được xem như tủ lạnh không nhiệt độ, có thể lưu trữ tất cả các vật dụng nhà bếp, thực phẩm khô,… giúp tiết kiệm không gian bếp. Người dùng dễ dàng lấy đồ dùng nhà bếp, thực phẩm, chai lọ khi cần sử dụng hay để vào khi đã dùng xong một cách nhanh chóng.

4./ Sử dụng dễ dàng

Khi cần lưu trữ chai lọ gia vị, vật dụng nhà bếp, người dùng chỉ việc sắp xếp vào các kệ tương ứng. Ngoài ra, Tích hợp bộ ray giảm chấn êm ái nên bạn không cần phải lo lắng tình trạng kéo ra đẩy vào khi sử dụng gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình.

Chính sách bảo hành của Avintana

Tủ khô Avintana được bảo hành 2 năm

Chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày, tính từ ngày quý khách mua hàng.

Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  1. Sản phẩm còn nguyên vẹn không có dấu vết cậy phá
  2. Sản phẩm còn nguyên bao bì và các phụ kiện đi kèm
  3. Sản phẩm được mua tại cửa hàng và còn hóa đơn mua hàng

Khi có sự cố xảy ra quý khách chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ xử lí